ของพรีเมี่ยม

รวม 5 ของแปลก ที่ได้รับความนิยมทำเป็นของพรีเมี่ยม ส่งเสริมการขายในช่วงเทศกาล

0 Comments

ของพรีเมี่ยม

หากพูดถึงของพรีเมี่ยมทั่วไปเรามักจะพบเห็นสินค้าหลายๆอย่างที่ถูกผลิตขึ้นมา เพื่อเป็นของแจกของแถม เป็นสินค้ากระตุ้นการขายสร้างการจดจำที่ดี นอกจากนี้ยังนำไปมอบให้กับคนพิเศษในแต่ละทุกเทศกาลและวันสำคัญ เป็นของขวัญแทนใจ สร้างความรู้สึกดีๆที่มอบให้จากของพรีเมี่ยมนั่นเอง

สำหรับของพรีเมี่ยมมีอยู่หลายรูปแบบ สามารถสั่งทำผลิตจากบริษัทรับทำของพรีเมี่ยม โดยตรงได้ แต่เราจะเห็นของพรีเมี่ยมแปลกๆอยู่หลายอย่าง จึงขอแนะนำรวบรวมสินค้า 5 อย่างที่ถูกผลิตเป็นของพรีเมี่ยมแฟร์ๆมีอะไรบ้าง ดังนี้

5 ของแปลก นิยมจัดทำเป็นของพรีเมี่ยม ส่งเสริมการขายในทุกช่วงเทศกาล

1. พัดวี สีสันสดใส

พัดวี เป็นคำไทยแท้ เป็นสินค้าที่เห็นมาตั้งแต่สมัยโบราณ ในประเทศไทยพัดวีเป็นสินค้าประจำท้องถิ่นที่มีความสวยงามและคุณภาพที่ดี ผลิตจากวัสดุหลายชนิดเช่น ไม้ไผ่,ต้นโกง,ใบลาน,และผ้า เป็นต้น ปัจจุบันก็มีได้ถูกนำสินค้าพรีเมี่ยมมีการออกแบบให้มีความทันสมัย ผลิตจากผ้ากับพลาสติกผสมกันให้ดูดีมีความแข็งแรงและสามารถสกรีนโลโก้และลวดลายต่างๆได้ดี เป็นที่นิยมนำไปเป็นของขวัญ ของฝาก และของที่ระลึก ใช้ได้ในทุกเทศกาล

2. พัดลม USB แบบพกพา 

พัดลม USB ชนิดพกพา เป็นพัดลมขนาดเล็กใช้แบตเตอรี่และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในการควบคุมสั่งการ มีหลายรูปแบบ ขนาดเล็กและพกพาได้สะดวก ในปัจจุบันได้รับความนิยมทำเป็นของพรีเมี่ยมเพราะสามารถใช้งานได้ ติดตัวไปทุกพื้นที่ มีการสกรีน branding ต่างๆให้มีความสวยงาม เป็นโฆษณาแฝงและสร้างการจดจำได้อย่างดีเยี่ยม

3. Collection แก้วน้ำ 

แก้วน้ำถือได้ว่าเป็นสินค้ายอดนิยมถูกสั่งผลิตทำเป็นสินค้าพรีเมี่ยม เพราะแก้วน้ำสามารถผลิตได้ง่าย ทำได้จากหลายวัสดุ เช่น กระดาษ พลาสติก สแตนเลส และเงิน เป็นต้น สำหรับ Collection แก้วน้ำที่ได้รับความนิยมผลิตเป็นของพรีเมี่ยมในทุกเทศกาล จะเห็นได้แก่แก้วน้ำพลาสติกและแก้วน้ำกระดาษ โดยเราสามารถพบเห็นตามโรงหนัง และสถานความบันเทิงเป็นต้น เพราะแก้วน้ำประเภทนี้สามารถใช้แล้วทิ้งได้ทันที หรือนำไปเก็บสะสมไว้ได้เช่นกัน

4.เสื้อ คอลเลคชั่น 

เสื้อยืดเป็นสินค้าอีกชนิดที่ได้รับความนิยมสั่งทำเป็น ของพรีเมี่ยมในรูปแบบ Collection  ถูกผลิตและสกรีนหลายรูปแบบ หลายสี เช่น เสื้อยืด,เสื้อกล้าม,และเสื้อแขนยาว เป็นต้น เพราะสามารถนำไปสวมใส่ และโฆษณาแฝงได้ดี เสื้อยืดคอเล็คชั่นจึงเป็นที่นิยม ผลิตเป็นของพรีเมี่ยมสวมใส่ได้ทุกเทศกาลอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ คือรายละเอียดเกี่ยวกับ 4 ของแปลกที่นิยม ทำเป็นของพรีเมี่ยม สามารถส่งเสริมการขายได้ดีโดยเฉพาะ แก้วน้ำ มีการออกแบบเป็นตัวละครในภาพยนตร์ ที่เราเห็นในโรงภาพยนตร์ ใช้การสกรีนลวดลายของภาพยนตร์ลงบนแก้ว ให้มีความสวยงามและน่าติดตามรวมถึงโฆษณาแฝงได้ดี และมีคุณภาพเป็นอย่างยิ่ง

Related Posts

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น กับความเจ๋งที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

0 Comments

มาเริ่มกันที่กลิ่นองุ่นกันก่อน ซึ่งกลิ่นองุ่นเป็นกลิ่นหอมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มักมีกลิ่นหวานอมเปรี้ยว กลิ่นองุ่นสามารถพบได้ในอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ เช่น ไอศกรีม ขนมหวาน เครื่องดื่ม น้ำหอม และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว…

เครื่องร่อนผง

เครื่องร่อนผงที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร

0 Comments

เครื่องร่อนผงเป็นเครื่องมือเครื่องกลที่ใช้ในการแยกอนุภาคของผงออกจากกันตามขนาดหรือรูปร่างของอนุภาค ใช้ในการผลิตอาหาร ยา เครื่องสำอาง วัสดุก่อสร้าง และอุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย โดยที่เครื่องร่อนผงที่ดีควรมีลักษณะดังต่อไปนี้ ประสิทธิภาพในการร่อนสูง…

ชุด แปรงสีฟัน ยาสีฟัน โรงแรม

การเลือกชุดแปรงสีฟัน ยาสีฟัน โรงแรม ควรคำนึงถึงอะไรบ้าง?

0 Comments

ชุดแปรงสีฟัน ยาสีฟัน โรงแรม เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่โรงแรมทุกระดับควรมีให้บริการแก่แขกผู้เข้าพัก เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปากของแขก ซึ่งมีทั้งแบบทั่วไปและพรีเมียม การเลือกชุดแปรงสีฟัน ยาสีฟัน โรงแรม จึงมีความสำคัญต่อการให้บริการแก่แขกผู้เข้าพัก…